ตัวแทน happyluke คืออะไร? วิธีลงทะเบียนอย่างรวดเร็ว-แม่นยำ

25/03/2022

ตัวแทน HappyLuke  คืออะไร? วิธีการลงทะเบียนออนไลน์ได้อย่างไร?? เงื่อนไขในการเป็นตัวแทนของ แฮปปี้ลุค คืออะไร? หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ โปรดดูบทความด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม!

ตัวแทน HappyLuke  คืออะไร?

ตัวแทนคือหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแนะนำและส่งเสริมตราสินค้าให้กับบริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่ และ ตัวแทน happyluke ที่ แฮปปี้ลุค มีหน้าที่แนะนำให้ผู้เล่นให้รู้จักแบรนด์ของเจ้ามือ ดังนั้นผู้เล่นเกมจะลงทะเบียนสำหรับบัญชีสมาชิกที่ แฮปปี้ลุค และใช้รหัสตัวแทนผู้แนะนำ ตัวแทนจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการแนะนำสมาชิกที่เข้าร่วม 

ตัวแทน happyluke  คืออะไร?

จำนวนเงินที่คุณได้รับมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นที่คุณแนะนำได้ ยิ่งคุณแนะนำผู้เล่นที่กระตือรือร้นมากเท่าใด ค่าคอมมิชชันที่ แฮปปี้ลุค จะได้รับก็จะยิ่งสูงขึ้น ดังนั้นเมื่อคุณเป็นตัวแทน คุณต้องส่งเสริมแบรนด์ของเจ้ามือย่างมากเพื่อดึงดูดผู้เล่นให้ได้มากที่สุด

วิธีการลงทะเบียนเพื่อเป็น ตัวแทน happyluke 

ปัจจุบันรูปแบบการลงทะเบียนตัวแทน แฮปปี้ลุค คล้ายกับการลงทะเบียนบัญชีกับเจ้ามือ และเกมเมอร์ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อลงทะเบียนตัวแทนอย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น รายละเอียด:

วิธีการลงทะเบียนเพื่อเป็น ตัวแทน happyluke

เข้าสู่หน้าเว็ปตัวแทนของ HappyLuke 

ขั้นแรก ผู้เล่นต้องเข้าไปที่หน้าจอหลักของ HappyLuke  จากนั้นคลิกที่รายการ “ข้อมูลโดยย่อ” => จากนั้นเลือกรายการ “ตัวแทน happyluke” => ขณะนี้ระบบจะโอนคุณไปที่หน้าตัวแทน happyluke แล้วคลิก ที่ “ลงทะเบียน”

กรอกข้อมูลการลงทะเบียน ตัวแทน happyluke  ให้ครบถ้วน

หลังจากแบบฟอร์มลงทะเบียน ตัวแทน happyluke  ปรากฏขึ้นแล้ว โปรดกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง ได้แก่:

  • ภาษา : ไทย
  • ชื่อผู้ใช้: ตั้งแต่ 6 – 10 ตัวอักษร
  • รหัสผ่าน: ตั้งแต่ 6-14 ตัวอักษร
  • ยืนยันรหัสผ่าน: ป้อนรหัสผ่านที่คุณสร้างขึ้นอีกครั้ง
  • ที่อยู่อีเมล: ใส่อีเมลของคุณ
  • ประเทศ: เลือกประเทศที่คุณอยู่
  • สกุลเงิน: เลือกสกุลเงินที่คุณต้องการถอนออก
  • ชื่อ/นามสกุล: กรอกข้อมูลให้ถูกต้องตามบัตรธนาคาร
  • หมายเลขโทรศัพท์: ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ
  • บริการ: เอไอเอ็ม , สไคป์
  • ชื่อผู้ใช้: ผู้เล่นเลือกตามบริการแชทด้านบน
  • URL ของเว็บไซต์: ผู้เล่นเข้าสู่เว็บไซต์ที่ใช้ส่งเสริมแบรนด์ของแฮปปี้ลุค
  • ติ๊กที่ข้อกำหนดและเงื่อนไข

หลังจากที่กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน แฮปปี้ลุค แล้ว โปรดคลิกที่ “ลงทะเบียน” เจ้าหน้าที่ของเจ้ามือจะโทรและยืนยันข้อมูลเพื่อให้ขั้นตอนการลงทะเบียนผู้เล่นสมบูรณ์

นโยบายคอมมิชชั่นจากโปรแกรมตัวแทน HappyLuke 

ค่าคอมมิชชั่นที่ HappyLuke จ่ายให้กับตัวแทนเริ่มตั้งแต่ 10 ถึง 40% จำนวนค่าคอมมิชชั่นนี้จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกของตัวแทน หน่วยงานมีความกระตือรือร้นเพียงใด ในการรับโบนัสตัวแทน HappyLuke  คุณต้องรับสมัครสมาชิกรุ่นน้องอย่างน้อย 5 คนสำหรับตัวคุณเอง โปรดทราบว่าสมาชิกรุ่นน้องของตัวแทนต้องกระตือรือร้นและสม่ำเสมอ นี้จะช่วยให้ตัวแทนได้รับเงินมากขึ้น

นโยบายคอมมิชชั่นจากโปรแกรมตัวแทน HappyLuke

ค่าคอมมิชชั่นตัวแทนได้รับมาจากไหน?

ปัจจุบันมีผู้สนใจค่าคอมมิชชั่นมากมายที่ HappyLuke จุดประสงค์หลักคือการได้ทราบข้อมูลพื้นฐานเพื่อง่ายต่อการจัดการรายได้ของคุณให้ดีขึ้น รายละเอียด:

  • จำนวนผู้เล่นเดิมพันที่ ตัวแทน happyluke แนะนำสำเร็จจำเป็นต้องลงทะเบียนบัญชีที่เจ้ามือ ยิ่งมีผู้เล่นมากเท่าไร ตัวแทนก็จะได้รับโบนัสมากขึ้นเท่านั้น
  • จำนวนค่าคอมมิชชั่นที่ตัวแทนได้รับจะคำนวณจากการเดิมพันการสูญเสียของผู้เล่นที่คุณแนะนำด้วย หากผู้เล่นที่ตัวแทนแนะนำยิ่งเสียเงินมากขึ้น ตัวแทนยิ่งได้รับค่าคอมมิชชั่นสูงขึ้น
  • นอกจากนี้ ค่าคอมมิชชั่นของตัวแทนยังคำนวณจากผู้เล่นที่ตัวแทนแนะนำเพื่อดึงดูดสมาชิกคนอื่นๆ ให้ลงทะเบียนสำหรับบัญชีที่เจ้ามือ
ค่าคอมมิชชั่นตัวแทนได้รับมาจากไหน

รับค่าคอมมิชชั่นที่ แฮปปี้ลุค ได้อย่างไร?

เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นหลังจากที่คุณลงทะเบียนเป็นตัวแทนของ แฮปปี้ลุค จากนั้นจำนวนค่าคอมมิชชั่นที่เจ้ามือจ่ายให้กับคุณจะถูกคำนวณเป็นรายเดือนผ่านบัตรธนาคารหลักของคุณ ตราบใดที่คุณสร้างบัญชีตัวแทน แฮปปี้ลุค สำเร็จ โปรดไปที่ส่วน “โปรไฟล์ส่วนบุคคล” เพื่อกรอกข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณ เจ้ามือจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ตัวแทนโดยอัตโนมัติทุกเดือน

สรุป

ด้านบนนี้เป็นข้อมูลทั่วไปโดยละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนตัวแทน แฮปปี้ลุค เพื่อใช้อ้างอิง หวังว่าบทความข้างบนจะนำเสนอสิ่งที่มีประโยชน์มากมายให้กับคุณและช่วยให้คุณลงทะเบียนเป็นตัวแทนได้เร็วขึ้น ทุกคนอย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเป็นประจำทุกวันเพื่ออ่านบทความที่มีประโยชน์ที่สุด

Trung Tâm Hỗ Trợ

Qúy khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Email, Hỗ trợ trực tuyến hoặc Zalo. Vui lòng bấm chọn "Dịch vụ khách hàng" để biết thêm chi tiết liên lạc với HappyLuke. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý khách.